Dew Drops

Music fun n friendship are the flavors of life. share it to increase and share it to distribute

Name:
Location: മുംബയ്(Mumbai), മഹാരാഷ്ട്ര(Maharashtra), India

വയലും കാറ്റും അണ്ണാനും കുരുവിയും തൊട്ടാവാടിയും പുല്ലാനിയും കാവും പുഴയും ഇന്നും എന്റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗ തുല്യം ആക്കുന്നു

Tuesday, July 07, 2009

Aaro Paranju: On request


Song Aaro Paranju ( ആരോ പറഞ്ഞു )
Movie Name Mercara ( മെര്‍ക്കാറ )
Year 1999
Singer(s) KS Chithra ( കെ എസ്‌ ചിത്ര )

Aaro.....aaro.....
Aaro paranju arayalin kombil
Pakalake kuyilukal paadumennu
Aaro paranju arayalin kombil
Pakalake kuyilukal paadumennu
Pathivaayi njaan poyi pala naalirunnittum
Avayonnum oru chindum mooliyilla
Avayonnum oru chindum mooliyilla

Aaro.....aaro.....
Eeran mizhi pothi maayunna pakalum
Thoraathe peyyunna varsha raavum
Eeran mizhi pothi maayunna pakalum
Thoraathe peyyunna varsha raavum
Pulkkodithumbil punjiri thookiya
Kannerkkanamayirunnu baalyam
Ennum thanichayirunnu njaanum
Aaro.....aaro.....
Aaro paranju arayalin kombil
Pakalake kuyilukal paadumennu
Ee neela raavin thaarapathathil
Ekantha dukhathin tharakam njaan
Ee neela raavin thaarapathathil
Ekantha dukhathin tharakam njaan
Poonilaakkayalil paathiyil veenoru
Paathiraappovaanenikku swapnam
Ekakiniyallo ennu njaanum
Aaro.....aaro.....
Aaro paranju arayalin kombil
Pakalake kuyilukal paadumennu
Pathivaayi njaan poyi pala naalirunnittum
Avayonnum oru chindum mooliyilla
Avayonnum oru chindum mooliyilla
Aaro.....aaro.....aaro.....aaro.....

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Very nice song ...

December 09, 2011 10:35 AM  

Post a Comment

<< Home

Free Domain Name Service
/body>